[TKCĐTHTP] Chương 2

Chương 2. Công thụ chi tranh

Không thể không nói thanh âm của Đường Cẩm được trời ưu ái, lại còn ghé vào bên tai người ta nói chuyện kiểu này, vừa gợi cảm vừa chọc người.

Tề Ngộ giật mình một cái, tính khí lại một lần nữa trướng lớn, căng cứng cả quần.

Đường Cẩm lớn hơn Tề Ngộ đến ba tuổi nhưng không một chút áp lực gọi người ta là “ca ca”, thấy Tề Ngộ vẫn không nhúc nhích hắn lại kêu thêm vài tiếng tràn đầy tình cảm dạt dào, chân tình xao xuyến. Không chỉ cố ý kéo dài ngữ điệu, còn mang theo một chút thở dốc, gặp đối phương nhìn mình chằm chằm liền lè lưỡi mập mờ mà liếm môi dưới, dưới hông không quên đỉnh đỉnh đối phương, độ cong của eo hắn thật khiến cho người nhìn phải chảy máu mũi.

Hô hấp của Tề Ngộ có chút trúc trắc, cảm thấy cái eo này của Đường Cẩm một vòng tay mình có thể ôm hết, dù eo nhỏ nhưng lại rất ẻo dai, lúc bị đụ nhất định sẽ thoải mái đến lật cong người.

Đường Cẩm ánh mắt thâm trầm quan sát một đoạn eo Tề Ngộ lộ ra theo nếp cuốn của quần áo, cơ bụng rõ ràng, trơn bóng mạnh khỏe, không khỏi nghĩ thầm nếu đụ được Tề Ngộ nhất định phải để hắn cưỡi trên người mình điên một đêm, phải đụ đến cái đoạn eo này không thể thẳng lên được nữa.

Thấy Tề Ngộ không nói lời nào, Đường Cẩm đưa tay cách quần sờ lên tính khí của mình, mỉm cười nói: “Ca ca, tiền vốn của em như vậy mà không động lòng thật sao?”

Tề Ngộ đương nhiên động lòng!— Động lòng với cái mông của Đường Cẩm. Hắn cách một bàn trà giữ chặt cổ tay của Đường Cẩm, kéo hắn về phía mình để hôn lên, chỉ kém mấy centimet lại bị Đường Cẩm đưa tay ngăn lại.

Đường Cẩm vuốt ve bờ môi đầy đặn của người trước mắt, nhìn nó chẳng khác nào một viên quả mọng đang chín đỏ dưới ma sát của bàn tay trắng trẻo của hắn.

“Cho đụ thì cho hôn.”

Dục hỏa trùng thiên khiến cho Đường Cẩm kiên trì với nguyên tắc mới đặt của mình.

Tề Ngộ đỏ mắt, cố chấp đưa đầu về phía trước lại bị tay của Đường Cẩm đẩy trở về, một bước cũng không nhường.

“Vậy giờ làm sao anh nói đi.” Tề Ngộ cam chịu thua ngồi trở về ghế salon đối diện Đường Cẩm, lại đốt một điếu thuốc.

Bờ môi bị Đường Cẩm mút sưng đỏ khẽ khép mở, lượn lờ khói trắng làm mơ hồ khuôn mặt của hắn. Người này tướng mạo đẹp trai khó gặp, cái kiểu giương mắt nhìn người như thế lại càng khiến người ta muốn đụ chết hắn.

“Nếu không hai ta lột với nhau một lần xong hai về nhà nấy?” Tề Ngộ vừa nói xong lại lập tức phản đối, như sợ Đường Cẩm sẽ tán đồng, “Không được! Ông đây thật không cam tâm!”

“Vậy chỉ còn một biện pháp cuối cùng…” Đường Cẩm có chút bất đắc dĩ, tìm bạn chịch kiểu gì mà cả hai đều công, đúng là phiền phức.

Tề Ngộ vội la lên: “Tôi sẽ không đánh nhau với anh!”

“Ai muốn đánh nhau với cậu?” Đường Cẩm đứng thẳng người lên, một bên lục lọi túi áo quần của mình, một bên nói, “Anh mảnh mai như này, đánh với chú chẳng chiếm được chút lợi thế nào.”

Nói xong Đường Cẩm còn đưa cánh tay bao phủ một tầng mỏng cơ thịt ra trước mặt Tề Ngộc lắc lư.

Cơ bắp cánh tay của hắn chặt chẽ, xem kỹ đều cảm thấy ẩn chứa sức lực không nhỏ, tuyệt chẳng dính líu gì đến hai chữ “mảnh mai”.

Tề Ngộ thừa cơ đưa tay sờ một cái, còn như lưu manh huýt sáo bình luận: “Vừa trắng vừa mịn.”

Đường Cẩm không nghĩ người này còn tận dụng thời cơ như vậy, cơ thể theo bản năng đáp trả. Hắn duỗi tay câu cái cằm của Tề Ngộ lên, cực kỳ sắc tình lướt qua hầu kết của đối phương rồi mới trở về chỗ cũ.

Đường Cẩm rõ ràng nhìn thấy hạ thể của Tề Ngộ hơi nhúc nhích một chút, không khỏi có chút đắc ý.

“Nhanh đi. Nói xem phương pháp của anh là gì để còn thời gian lên giường.”

Đường Cẩm nghe thấy âm thanh của Tề Ngộ đã khản đặc, cũng không dày vò người ta lâu mà nắm chặt bàn tay, thần thần bí bí mà đưa ra trước mặt đối phương.

“Nhìn xem.”

Tề Ngộ nghe lời nhìn về nắm tay của Đường Cẩm, không hiểu có chút khẩn trương, như thể bên trong thực sự là bí tịch giải cứu nhu cầu tình dục của hắn đêm nay.

Đường Cẩm vui thầm trong bụng, chậm rãi mở lòng bàn tay.

Lòng bàn tay sạch sẽ rõ ràng đường vân, lẳng lặng nằm một đồng xu 1 tệ.

Tệ Ngộ trợn mắt, miệng mở ra khép vào như cá vàng ngáp ngáp thổi bong bóng, một câu cũng không nói nên lời.

Đường Cẩm còn rất hài lòng với biện pháp mình đưa ra, nhướng mày nói: “Tôi thông minh không?”

Tệ Ngộ bị tàn thuốc đốt đến đáy cháy phỏng, lúc này mới giật mình phun ra một câu bác đại tinh thâm đầy ngọc ngà.

“Đờ mờ?”

Ném tiên xu quyết định công thụ?

—-

Mười giờ đêm, hai vị công trứ danh của giới gay thành phố G chịu đựng dương vật cương cứng của mình, ngồi đối mặt nhau, không khác gì kẻ ngốc mà nhìn chằm chằm đồng tiền xu 1 tệ.

“Cậu muốn mặt nào?”

Trong lòng Tề Ngộ cảm thấy không ổn, vô ý thức cắn chặt điếu thuốc.

“Tôi muốn mặt số 1.”

Đường Cẩm nói: “Vậy thì tôi chỉ có thể chọn mặt hoa cúc.”

Hắn nói xong, giữ đồng xu bằng ngón trỏ và ngón cái, trịnh trọng nói: “Một ván định công thụ, không được phép đổi ý.”

Tề Ngộ gật đầu nói: “Không đổi ý.”

Đường Cẩm chớp mắt mấy cái, hít sâu một hơi rồi búng ra đồng xu vận mệnh.

Đồng xu vĩ đại tung lên không trung, xoay vài vòng rồi rơi xuống, bị Đường Cẩm đưa tay trái chộp lấy rồi đặt ở lòng bàn tay phải.

“Ngộ ca, anh có biết có một đạo lý này không?”

“Hửm?” Tề Ngộ đang lo lắng cho vị trí của mình, chỉ phát ra một âm tiết biểu thị sự nghi ngờ.

“Từ trước đến nay, công chỉ cần cúc, mà thụ chỉ cần 1.”

Đường Cẩm nhếch nhếch khóe môi, ánh mắt lưu chuyển, chân mày nhiều hơn một phần cảm xúc.

Hắn dời tay trái, thấp giọng cười nói: “Có chơi có chịu nhé, Tề Ngộ.”

Trong lòng bàn tay phải nằm một viên tiền xu mặt hoa cúc.

Đường Cẩm từ lúc nghĩ đến việc ném tiền xu đã có dự mưu sẵn.

Nhìn như một lần ném xu công bằng, ai mà ngờ được thực chất hắn muốn ném ra 1 sẽ là 1, ném ra hoa cúc sẽ là hoa cúc chứ?

Cách Đường Cẩm cầm đồng tiền, cho đến lực búng ra ngoài rồi đến cả thời điểm bắt lấy nó đều đảm bảo cuối cùng rơi xuống chắc chắn là 1, đây là kỹ xảo lúc trước hắn rảnh rỗi sinh nông nổi luyện được, không ngờ giờ đây lại có đất dụng võ.

Cho nên, muốn làm công vẫn là phải dựa vào thực lực.

Đến thời điểm kết cục đã định, Tề Ngộ cũng trấn định, ngồi trên ghế salon vững như toà Thái Sơn nhưng lại bất động.

“Muốn đổi ý à?” Đường Cẩm đang cởi áo khoác của mình.

Ánh mắt Tề Ngộ một khắc cũng không rời Đường Cẩm, nghe được câu hỏi sau hắn nghĩ nghĩ rồi đáp: “Không đổi.”

Nếu đã đồng ý rồi mà còn muốn đổi thì cũng hơi quá đáng.

Hắn chỉ cảm giác có chút không chân thực.

Một cường công như hắn giờ phải nâng cúc hoa của mình giao ra, lại còn giao cho bạn tình một đêm! Nghe cứ như chuyện cười.

“Không đổi ý~?” Đường Cẩm đưa lưng về phía Tề Ngộ, bắt đầu cởi quần, chỉ là nghe cái giọng điệu kéo dài này nghe thế nào cũng giống tràn đầy nghi ngờ.

Tề Ngộ vừa muốn giải thích thì nghe Đường Cẩm hài hước cười nói: “A—, tôi cũng có thể hiểu. Cậu như này khá giống tiểu thư khuê các xuất giá tòng phu, đêm động phòng hoa chúc là lần đầu tiên dâng lên tấm thân xử nữ của mình, cho nên rất căng thẳng thẹn thùng?”

Tiểu thư khuê các?

Xử nữ??

Lần đầu tiên???

Tề Ngộ nhất thời cảm thấy khí huyết trong người bành trướng, đại não vang một tiếng nổ cái đùng.

Mà Đường Cẩm còn không phát giác gì quay lưng về phía đối phương cởi đồ. Rõ ràng chỉ cần kéo một phát xuống, Đường Cẩm lại cố ý uốn éo cái mông để cởi, vòng eo có chút vặn vẹo, cố tình muốn quyến rũ người nào đó. Lúc hắn cúi người xuống làm sống lưng nhô lên, sau khi thẳng lên lại thì làm ẩn hiện khe mông sâu thẳm.

Tề Ngộ bị cái miệng của Đường Cẩm chọc đến bốc hỏa, lại bị bộ phận thân thể kia thúc dục cần phải tiết lửa. Đôi chân dài của hắn một bước sải qua bàn trà, cả người khí thế đều triển khai. Đường Cẩm không kịp phản ứng, vô ý thức lùi lại mấy bước, trong lòng nghiến răng nghiến lợi: Hắn là công mà khí thế lại không bằng!

Tề Ngộ đi đến Đường Cẩm trước mặt, giơ tay cởi ra áo thể thao vứt qua một bên, thở hổn hển đưa tay về phía đối phương.

Đường Cẩm còn tưởng rằng người này muốn đánh mình, trong nháy mắt cả người căng thẳng, thậm chí còn nghĩ đến kế sách trì hoãn thời gian.

Không ngờ một giây sau trời đất quay cuồng, hắn bị Tề ngộ ôm lấy đầu gối và sau lưng, cả người bị đối phương khiên lên vai.

“Tề Ngộ!” Đường Cẩm cả kinh kêu lên.

Tề Ngộ thở ra, đưa tay thô bạo kéo ra cái quần lót còn sót lại trên người Đường Cẩm, sải bước đi đến phòng ngủ.

“Lằng nhà lằng nhằng. Anh sợ cái gì hả Đường Cẩm? Muốn làm thì làm!”

Đường Cẩm biết là mình đã khích được Tề Ngộ nên tâm lý cũng thả lỏng hơn, ghé vào bờ vai của đối phương mà thưởng thức bờ mông ngạo nghễ căng đét đầy đặn.

Rõ ràng Tề Ngộ đã khai giải khóa kéo quần, vậy mà khi bước đi đôi bờ mông của hắn vẫn có thể lộ ra đường nét rõ ràng dưới lớp nếp vải quần là biết mông của Tề Ngộ bự thế nào.

Con ngươi Đường Cẩm đảo một vòng, tay ngứa khó nhịn, nâng lên cánh tay đập “Chát” một tiếng vào mông của Tề Ngộ.

“A!” Hắn không kịp đề phòng, bị đánh kêu đau một tiếng.

“Thoải mái không? Để anh xoa xoa cho cậu.”

Đường Cẩm vừa nói vừa rũ xuống hai tay nắm lấy cái mông của người ta, không ngừng bóp nặn.

Tề Ngộ không kịp ngăn lại đã thấy tay của đối phương nắm chặt cái mông của mình, mỗi bên kéo ra một hướng, còn xấu xa tranh thủ sờ sau huyệt của hắn.

Phần eo của Tề Ngộ tê rần làm hắn khẽ hừ một tiếng. Tề Ngộ dựng thẳng sống lưng, nghiêng đầu mút ra hai ba điểm đỏ bên phần hông của Đường Cẩm, lưu lại vài vệt nước, dưới chân tăng tốc thần tiến đi vào phòng, đem kẻ đang quấy rối sau huyệt của hắn ném lên trên giường.

Ngay sau đó chính Tề Ngộ cũng phủ người lên, chống ở phía trên của Đường Cầm, đem cổ tay của đối phương khóa ở trên đầu rồi hung ác hôn xuống.

Đường Cẩm duỗi ra đầu lưỡi đỏ tươi, nghênh tiếp sự xâm chiếm liếm cắn mút không ngừng của đối phương. Hai người quấn vào cùng một chỗ, hôn đến tối tăm trời đất.

Trong lúc nhất thời, cả gian phòng bên trong chỉ còn tiếng thở động tình của hai người đàn ông.






Lời tác giả:

Công thụ đều không phải là người tốt, cho mọi người một cái ví dụ.

Tác giả: Mời hai người biểu đạt một chút áy náy với bạn trai mình khi đi ăn vụng thế này.

Đường Cẩm: Vượt mọi ranh giới, đụ được càng ngon.

Tác giả:… Đổi cái khác đi, lời con vừa nói sẽ bị đánh đó.

Đường Cẩm: Tình ái vốn là tự do, mắc gì công không được làm tình?

Tác giả (bảo trì mỉm cười): Con… được rồi, kế tiếp!

Tề Ngộ: Hôn hít lên đến giường cũng phải cởi quần, đã vượt rào thì vì cái gì không dám nhận.

Tác giả (cười không nổi): 囧 rz hai tụi bay sẽ không có fan nổi đâu

Bình luận về bài viết này