Q&A

101548396

1. Tại sao có vài truyện các cậu không share bản RAW?

Những truyện đó đều là đả tự của xuất bản thư/ truyện mới xuất bản hoặc truyện VIP mà tác giả không cho phép phát tán txt public. Vì vậy để đảm bảo an toàn, bọn t không share RAW của những truyện đó.

2. Không share RAW thực sự là không share?

Bọn t cũng biết bản QT của mình khá là tệ hại, bởi vậy nên với những bạn thích đọc đàng hoàng hơn dựa trên RAW thì có thể để lại mail và yêu cầu phía dưới bài post của truyện đó, hoặc ở đây cũng được. Bọn tôi sẵn sàng gửi mail RAW qua cho bạn, nhưng đừng share public.

3. Các cậu có nhận request tìm raw?

Có, nếu nó là mỹ cường, không np.

4. Các cậu chỉ update truyện thể loại mỹ cường thôi?

Vâng, tên của wp này cũng đã rất rõ về vấn đề đó. 99% truyện ở đây là mỹ cường, 1% còn lại là cường cường nếu nó hợp gu sở thích của bọn t.

6. Tại sao các cậu reply lâu quá vậy?

Nếu rơi vào thời kì bọn t bận thì reply chắc chắn sẽ bị ngâm dấm.

Còn những trường hợp còn lại: 1 là không tìm thấy raw, 2 là bọn t dồn truyện để QT luôn thể.

7. Khoảng bao lâu thì các cậu up truyện một lần?

Vì wp này không phải wp chuyên về update đam mỹ, nó chỉ là sở thích cá nhân. Kiểu rảnh với hứng lên thì làm nên… ehm, chắc tầm 4~5 tháng nếu lười, 1~2 tháng nếu siêng (?). Nếu các bạn văn hoang hoặc muốn tìm truyện đọc thì cứ tự nhiên req, bọn t vẫn sẵn sàng share dù không update wp.

Well, nếu các bạn còn gì băn khoăn, thắc mắc, request truyện hoặc nhu cầu gì khác thì cứ comment bên dưới.

Have fun (`・ω・´)

55 thoughts on “Q&A

  1. Ôi, bạn đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

    Uhm, rất cảm ơn cậu vì cho tớ QQ khổ nỗi đứa mù công nghệ như tớ không làm sao tìm cậu được, tớ đã dùng QQ của tớ aka 1808192257 add friend cậu rồi đó.

    Lúc tớ lên wordpress cậu thì dùng điện thoại nên chưa check QQ, với lại tớ cũng không biết dùng QQ trên điện thoại thế nào, thôi có gì cậu add facebook tớ cũng được, cứ gõ facebook.com/aeliona ý.

    Btw, cậu có coi truyện Tư Hương Minh Nguyệt viết không? Chị này viết đồng nhân võ hiệp toàn dạng mỹ cường, mỗi tội cũng không ít là hỗ công, phản công như Hùng Bá truyền thuyết, Cửu kiếm, Vấn đỉnh. Một bộ nguyên sang đang ongoing của Nguyệt Nguyệt là mỹ công “kỳ ba thụ” xây dựng thế giới như Khởi điểm văn aka qidian, thụ là nam chính còn công là phản diện boss, vì thụ là dạng nam chính của QD văn nên vẫn tính là cường/tráng nhỉ? Mới viết đến chương 40, tớ đang coi, nếu hứng thú thì cậu coi cùng cho vui.

    Ngoài ra truyện của Diêu Huệ Đạm Đạm cũng hay, bộ Túc cầu vạn tuế của chị ấy điển hình mỹ cường, mỗi tội chậm nhiệt, chương 156 tác giả mới trao đổi xác nhận cp, chính văn lại “được” cam đoan thanh thuỷ, giờ tác giả cũng chưa xác định vị trí trên dưới nên tớ cũng đoán truyện chủ công thì mỹ cường.

    Dạo này tớ mới coi có thế.

    • À, thật ra thì t cũng ko biết dùng QQ =))). T dùng qq mail để đi lấy truyện bên mấy diễn đàn nên thường truyện đều nằm trong mail đó nên mới đưa cậu cái đó thôi =)))).
      Vấn đỉnh có phản công saoooooooooooooo?!?!?! T đang đọc dở bộ đó T^T…. T ko thích phản công, nếu cậu đã nói vậy thì chắc t bỏ bộ đó luôn…. T ko biết Nguyệt Nguyệt, nếu đc thì c cho t cái link :”>
      Hiện tại truyện chủ công t đang theo có 3 bộ: Manh của Yuantree, Mạt thế chi cự thú thời đại của Thaty với Ngã hồi lai đích phương thức bất đối của Sở Hàn Y Thanh. Mấy tác giả này thì viết chắc tay rồi, t ko phải giới thiệu nữa. Có điều 2 bộ của Thaty với Sở Hàn mới viết gần đây nên mới tầm 10 mấy 20 chương. Truyện của Yuantree thì bị vip tiên võng, t lấy vip chỉ mới đến ch36 rồi quá lười :v~ Còn 1 bộ nữa của Tịch Mịch Dã Yếu Tiếu: Trĩ Nhi, bộ đó cũng mới viết và phụ tử nên t ko đụng đến~
      Nói chung là dạo này truyện coi được khá hiếm, t toàn ngồi mốc meo coi truyện cũ T^T

  2. Vấn đỉnh là cuối truyện phản công, đại loại là đêm tân hôn của tân đế aka nhị ca và hoàng hậu aka Khấu Trọng thì Khấu Trọng được nhị ca cho nằm trên.

    Truyện của Tư Hương Minh Nguyệt có 3 loại, ngắn mỹ cường như đoản văn của chị ấy và Hữu cừu báo cừu, dài có H và phản công như Vấn đỉnh Cửu kiếm, còn lại là dài thanh thuỷ như Nghịch mệnh chi Tống Thanh Thư. Coi truyện ongoing cũng nên cân nhắc.

    Link Phản phái yếu cà hảo cảm độ http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1844168

    Đã add friend cậu trên fb Linh đúng không? Từ h có gì buôn trên đó :”>

  3. Có 1 bộ mỹ cường rất hay là Thâm cung tù của Cưu Vũ Yên Dạ không biết nàng có đọc chưa, tác giả đang viết tiếp phần 2, có thể nhờ nàng up lên không, đa tạ rất nhiều ^^
    p/s: Thật sự rất là hay đó, đề cử ><

  4. S ơi, s cho em xin RAW của Linh Xâm (MẶc Vũ Yên Dạ) được không s? Em tính edit truyện này có được không s (tại thấy s nói lý do những truyện không share RAW là không được punlic :”>). Nếu được s gửi mail cho em được không a *lăn lăn* : let.super.siu.nhon@gmail

      • ta đang edit bộ Thú nhân chi lang vương. lúc đầu ta không biết thú nhân còn có vụ phản công, nếu ta bik có phản công ta đã không đụng tới. Ta không rõ là chỉ phản công 1 lần hay suốt đời (đổi công). Nếu chỉ 1 lần thì ta sẽ cố vì reader mà edit , còn nếu đổi công luôn thì ta … huhu làm trái nguyên tắc của mình, là ngưng edit. Ta tưởng ấy giỏi tiếng hoa nên tính nhờ tìm hiểu dùm :(
        Ta mới lập QQ, cho ta QQ của ấy đi :X

      • À, bộ đó t ko biết có phải là mỹ cường ko, hơn nữa t ko đọc sinh tử nên ko giúp c check đc. Nhưng t có thể bày cho cậu 1 cách có thể giúp c để check (t ko sure 100%) là cậu vào thư hương: http://bbs.txtnovel.com/ và search tên bộ cậu đang làm, sau đó xem thử nó có nằm trong box đề cử ko (cái này cứ copy nguyên 1 loạt kết quá search dán vào QT là đc), nếu có thì vào xem chúng nó spoil, ko thì chịu khó vào phần nó share truyện, nếu truyện c đang làm popular thì chúng nó sẽ comment khá nhiều ở bài post đầu tiên, có thể kiểm tra ở đó.
        Good luck.

  5. Trời ơi không thể kìm nén sự sung sướng này!!

    Đang đêm cũng cố mà vọc điện thoại comment! Yêu cậu lắm lắm chủ nhà ạ! Mình cứ ngỡ Mặc Vũ Yên Dạ nghỉ sinh baby nên để truyện quăng xó, ngờ đâu đã update tiếp rồi!

    Trời ơi trời ơi trời ơi! Yêu cậu chết mất! May mà cậu còn check update :x

  6. ban ơi, mấy bộ hồ ly tinh và dị thế thú xâm của phi mộng hiên có còn viết tiếp ko mà sao lâu có chương update mới vậy? mình thích truyện của PMH mà lâu có chương mới quá, mong bạn có thể xem lại hô mình với? cảm ơn các bạn nhiều ^^

      • vậy 2 bộ mà PMH đang viết thêm đó là gì vậy bạn, có phải là 2 phần tiếp theo của ĐỊa ngục chi diễm không bạn?, mình đang trông mấy phần này của PMH, vì sau khi đọc xong phần tuyền qua của PMH thì tác giả có nói sẽ viết thêm 2 phần này của ĐNCD.

    • à, nếu c tìm thụ si tình công cường thế thì thử đọc truyện của ~ tg này xem: Chanh Tử Vũ, Duật Kiểu, Huyền Chu, Lộng Giản, Ly Chi Nhược Tố, Miêu Bính, Nguyệt Bội Hoàn, Thiên Bình Tỏa, Vạn Tiểu Mê
      Còn nếu muốn đọc cường cường thì thử: Băng Long, Domoto1987, Hắc ám chi quang, Hắc thủy bạch sơn, Mặc Vũ Yên Dạ, Nguyên Đại Mã, Nguyệt Quang Bảo Thạch, Sở Hàn Y Thanh, Tây Lăng Minh, Vu Triết, Tư Hương Minh Nguyệt

  7. không biết các bạn có đọc truyện của Phiêu sa lưu vân không, nếu có đọc thì nhờ bạn kiểm tra hộ mình truyện “hạnh phúc đích giao thác” đã hoàn chưa nhé. cảm ơn các bạn ^^

  8. Lần trước xin nàng bộ Ác huynh tại thân bên mà hồi lại, giờ ta lại nổi hứng rồi. Sắp làm xong bộ kia nên mong nàng gửi cho ta raw lẫn QT bộ đó nhé :)
    Cảm ơn nàng ^^ có bao nhiêu gửi bấy nhiêu cũng được, tại ta thấy từ XX chương đã VIP rồi :D
    *moa moa* cảm ơn nàng trước nhé

    • Same với ở trên. Nếu c muốn coi đoản văn của Mặc Vũ thì t thể send raw qua mail cho.
      T nhớ không nhầm thì Tướng Quân Yến không phải mỹ cường nên t không có bộ đó nhé.

  9. Nàng ơi, có thể tìm giúp ta tuyển tập của domoto1987/林翊枫 được không, tác giả chuyên viết mỹ/cường, cường/cường, nhiều thịt rất hay ^^. Vô cùng đa tạ!

  10. Chào bạn, mình thấy tác giả Nhị Bức Nham Tế Bào có truyện Dưỡng Ngọc – 养玉 (phần giới thiệu viết CP là Hàn Du x Hàn Cổ nên mình nghĩ Dưỡng Ngọc có liên quan với truyện Tiểu Tướng Quân). Cơ mà mình chỉ tìm thấy mỗi văn án mà không tìm thấy truyện đâu, bạn tìm giúp mình bản raw hoặc trang nào có đăng truyện này được ko? Cám ơn bạn nhiều! ^-^

Bình luận về bài viết này